pong kyubi สาวเวียดนามสุดแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

pong kyubi สาวเวียดนามดีกรีเชฟมืออาชีพที่หลงรักในการทำอาหารเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังใส่ใจและดูแลสุขภาพของตัวเองได้ดีสุดๆ จึงทำให้เธอนั้นมีหุ่นและรูปร่างที่ดีได้แบบนี้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าจากการที่เธอนั้นได้ทำผลงานการทำอาหารต่างๆ เหล่านี้บนโลกออนไลน์ที่อวดรูปร่างสุดอวบอึ๋มแล้ว ยิ่งเพิ่กระแสที่น่าติดตามและทำให้เธอได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนมากมาย ไม่เพียงแต่ในประเทศเวียดนามเท่านั้น แต่ในแถบประเทศเพื่อนบ้านเองก็ยังเข้าไปติดตามและสนับสนุนผลงานและความสามารถของเธออีกเช่นเดียวกัน

pong kyubi เซ็กซี่เกินต้าน

ประวัติส่วนตัว pong kyubi

ชื่อเล่น : pong

ชื่อจริง : pong kyubi

เกิดวันที่ : ปี 1995

อายุปัจจุบัน : 29 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : เวียดนาม

จุดเด่น : เชฟสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ร้อนแรงที่สุดในเวียดนาม

pong kyubi ชุดแดง

ประวัติมีชื่อเล่นว่า pong ซึ่งเธอก็เกิดในปี 1995 และปัจจุบันมีอายุ 29 ปี อาศัยอยู่ในประเทศเวียดนาม และทำอาชีพเชฟที่ชื่นชอบในการทำอาหารจนเปิดเพจและยูทูปสำหรับการเผยแพร่สูตรและวิธีการทำอาหารอื่น ๆ ด้วยนั่นเอง แต่ความโดดเด่นของเธอนั้นไม่ได้มีเพียงแค่บทบาทในการเป็นเชฟมืออาชีพที่สามารถรังสรรค์อาหารต่าง ๆ ออกมาได้ดีเพียงอย่างเดียว เพราะเธอยังมีหุ่นและรูปร่างที่ดีเอามากๆ จัดมาให้เราได้เห็นกันในทรวดทรงนาฬิกาทรายเลยทีเดียว แถมยังมีผิวสีแทนอมน้ำผึ้งที่ทำให้เธอดูเป็นสาวสายฝออีกต่างหาก เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งแซ่บ และความสามารถโดดเด่น สมกับเป็นขอดีจากเสียดนามเลยก็ว่าได้

pong kyubi เซ็กซี่

ในด้านผลงานที่น่าสนใจของสาว pong kyubi นั้น ต้องขอยกให้กับผลงานการทำอาหารที่เธอได้อัพโหลดผ่านทางช่องยูทูปของเธอกันเลย เพราะเราจะได้เห็นสกิลการทำอาหารที่ดูแล้วก็เพลินตาสุดๆ แถมยังมีผลงานการถ่ายแบบต่างๆ มาให้เราได้รับชมกันอีกต่างหาก ซึ่งในตอนนี้ก็อาจจะลดผลงานในด้านการถ่ายแบบเซ็กซี่ให้น้อยลง และเน้นการทำอาหารที่มากยิ่งขึ้น แต่รับรองว่าถูกใจหนุ่มๆ อย่างแน่นอน

pong kyubi แซ่บสุด

รวมอัลบั้ม pong kyubi

ช่องทางการติดตาม

Facebook : –

Instagram : pongskitchenandmore

X : –

Tiktok : –

Onlyfans : –

Youtube : Pong’s Kitchen And More

Vk : –