Nguyễn Tú Linh นางแบบสาวสวย อินฟลูชื่อดัง จากเวียดนาม

Nguyễn Tú Linh เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวจากประเทศเวียดนามที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเธอนั้นก็มีผลงานในด้านการถ่ายแบบ รวมไปถึงการรีวิวสินค้าหรือการเป็น influencer ที่หลากหลายผลงานมาให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชื่นชอบสาวสวยน่ารักและดูมีความเป็นผู้ใหญ่แบบนี้คือต้องเข้าไปติดตามกันให้ได้เลย และวันนี้เราก็จะพาคุณไปทำความรู้จักกับเธอกัน

Nguyen Tu Linh นางแบบสดใส

ชื่อจริง : Nguyễn Tú Linh

เกิดวันที่ : 18 ธันวาคม

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : ฮานอย , เวียดนาม

จุดเด่น : นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์

Nguyen Tu Linh นางแบบเรียบร้อย

 ประวัติ Nguyễn Tú Linh 

เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยเธอมีอาชีพเป็นนางแบบและ influencer ชื่อดังของประเทศเวียดนามเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานี้เธอนั้นก็ได้แต่งงานและมีลูก 1 คนที่บอกเลยว่าเป็นลูกชายที่น่ารักมาก ๆ อีกด้วย จากความสวยแล้วความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ทำให้เธอนั้นมีผลงานในด้านการถ่ายแบบที่หลากหลายบวกกับเรื่องของการที่ประเทศเวียดนาม หากใครที่ได้เป็น influencer หรือมีความโดดเด่นบนโซเชียลนั้นค่อนข้างที่จะมีชัยไปกว่าครึ่งทำให้เธอคนนี้ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tulinhng (@tulinhng)


ในด้านผลงานเธอนั้นก็มีผลงานการถ่ายแบบต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการถ่ายแบบสินค้าหรือการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ รวมไปถึงการรีวิวสินค้าต่าง ๆ ให้เราได้รับชมกัน ซึ่งหากใครที่รู้จักกับคนเวียดนามอยู่พอสมควรนั้นก็จะรู้เลยว่าคนเวียดนามส่วนใหญ่มักจะเลือกซื้อสินค้าจากการที่มี influencer รีวิวก่อนทุกครั้งนั่นเอง ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศเวียดนามได้ในที่สุด ปัจจุบันนอกจากเธอจะมีผลงานการถ่ายแบบแล้วเธอก็ยังเป็นแม่บ้านมืออาชีพที่สามารถดูแลลูกชายคนนี้ได้อย่างมือโปรเลยทีเดียว รับรองว่าใครได้ติดตามเอาไว้จะได้เห็นความสดใสของทั้งคู่อย่างแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tulinhng (@tulinhng)

รวมอัลบั้ม Nguyễn Tú Linh 

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Nguyễn Tú Linh

Instagram : tulinhng

X : –

Tiktok : –

Onlyfans : –

Vk : –