คริสติน เกรซ โค สตรีมเมอร์สาว ลูกครึ่งฟิลิปปินส์ สู่การเป็น ดาว Onlyfans

คริสติน เกรซ โค (Christine Grace Co) อีกหนึ่งเกมเมอร์สาวที่หนุ่มไทยขอเทใจให้กันอย่างรัว ๆ จากการที่เธอได้ทำผลงานดี ๆ ออกมามากมายบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะการสตรีมเกมส์ที่ทำให้ใคร ๆ ได้รู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น และในตอนนี้เธอนั้นได้เปิดโลกให้กับแฟนคลับของเธออีกครั้ง ด้วยการเปิดแพลตฟอร์มโอนลี่แฟนขึ้นมาเพื่ออัปโหลดผลงานแนว 18+ ของเธอลงไปดูบ้าง และมันก็ดันกลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว ทำให้วันนี้เราต้อวงขอมาเปิดวาร์ปเธอสักหน่อย

คริสติน เกรซ โค

Profile ส่วนตัว คริสติน เกรซ โค

ชื่อ : คริสติน เกรซ โค (Christine Grace Co)
วันเกิด : 12 ธันวาคม 1992
อายุ : 32 ปี
ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
จุดเด่น : เกมเมอร์สาวชาวฟิลิปปินส์ ลูกครึ่งเกาหลี ความขี้เล่นเป็นกันเก่ง น่ารักก็ได้เซ็กซี่ก็ดี

คริสติน เกรซ โค

ประวัติส่วนตัวสุด exclusive ของ คริสติน เกรซ โค

คริสติน เกรซ โค (Christine Grace Co) เกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 1992 อายุ 32 ปี ปัจจุบันนี้อาศัยอยู่ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเธอนั้นก็เป็นชาวฟิลิปปินส์ที่มีเชื้อสายเกาหลีอยู่ด้วย ทำให้เธอค่อนข้างที่จะแตกต่างจากชาวฟิลิปปินส์ทั่ว ๆ ไป เพราะมีใบหน้าที่มีความเป็นสาวเกาหลีอยู่นั่นเอง แต่ส่วนของหุ่น ยังคงมีความเป็นชาวตากาล็อกอยู่ เพราะมันค่อนข้างที่จะอวบอัดไปทุกสัดส่วน และแน่นอนว่าเห็นแบบนี้เธอก็เป็นคนที่สามารถสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ตากาล็อก , อังกฤษ และ ภาษาเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นเกมเมอร์ชื่อดังของประเทศที่มีผู้ติดตามในหลักล้านกันเลยทีเดียว ส่วนในตอนนี้ก็ได้เริ่มทำ โอนลีแฟนส์ อย่างจริงจังแล้ว

คริสติน เกรซ โค

ผลงานที่น่าสนใจ ของน้อง คริสติน เกรซ โค Christine Grace Co

ด้านผลงานของ คริสติน นอกจากเรื่องของการสตรีมเกมที่มีชื่อเสียง ก็ต้องขอยกให้กับผลงานการเป็นนางแบบสาย onlyfans ที่สะเทือนวงการนี่แหละ เพราะในการเปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม olf นี้ของเธอ ก็มีผู้คนมากมายที่ให้ความสนใจ และอยากเข้าไปติดตามผลงานกันอย่างแพร่หลาย แถมยังมีคอนเทนต์หลากหลายแนวมาให้เราได้รับชมกัน บอกเลยว่าชุดบิกินีของเธอนั้นละลานตามาก ๆ เลยทีเดียว มีทั้งเซตภาพและวิดีโอให้เลือกชม

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

FACEBOOK : ChristineCoFanPage

INSTAGRAM : hi_christineco

TIKTOK : christinecochristineco

ONLYFANS : christinexgracechristinexgrace

Twitter :

Youtube : Christine Grace Co

Vk : คริสติน เกรซ โค

อัลบั้มรวมรูป คริสติน เกรซ โค