นัส จุฑารัตน์ เปิดวาร์ป นัส เมียเก่าโชค รถแห่ หุ่นแซ่บเกินเบอร์

นัส จุฑารัตน์ สาวสู้ชีวิตที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าเธอคือภรรยาของหนุ่มโชครถแห่ ปัจจุบันชีวิตเธอดีและประสบความสำเร็จ บนเส้นทางแห่งความรักที่มีให้กับครอบครัว​ หลายคนอาจจะพอรู้จักหรือเคยอ่านประวัติคร่าวๆ ของเธอกันมาแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักและสนใจอยากติดตามเธอวันนี้ อดอลวาร์ป ก็จะมาแนะนำบางส่วนของชีวิตเธอให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

ประวัติและข้อมูลส่วนตัว นัส เมียโชค รถแห่

Nut jutharat 1

นัส จุฑารัตน์ หรือ จุฑารัตน์ จอมคำสิงห์ เป็นคนจังหวัดสระแก้วโดยกำเนิด เธอเริ่มต้นจากอาชีพนักร้องคาเฟ่ ในสมัยก่อนนั้นเธอรู้จักโชครถแห่เพราะเป็นแฟนคลับของเขามาก่อน หลังจากที่ได้รู้จักกับเขามากขึ้น ทั้งสองคนก็ตกลงคบกันและร่วมกันสร้างครอบครัวมาจนถึงทุกวันนี้ปัจจุบันเธอเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและภรรยาของโชครถแห่ แต่ก่อนหน้าที่เธอจะสุขสบายและมีงานเข้ามามากมาย เธอก็เคยลำบากมาสู้ชีวิตมาก่อน ด้วยความที่เมื่อก่อนเธอเป็นนักร้องคาเฟ่และยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง เธอต้องสร้างเนื้อสร้างตัว จากลำผักนำแรงของตัวเอง ทำงานหาเลี้ยงชีพมีบ้านมีรถ หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเธอนั้น มีบ้านมีรถจากเงินของโชครถแทน แต่ความเป็นจริง เธอสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเองมาได้ก่อนหน้าที่จะมาเจอกับหนุ่มโชคสักพักแล้ว

Nut jutharat 2

ผลงาน นัส เมียโชค รถแห่

เรื่องราวในอดีตของนัสและโชครถแห่นั้น อาจจะมีล้มลุกคลุกคลานทำผิดไปบ้าง แต่ปัจจุบันทั้งสองคนก็ทำในสิ่งที่ถูกต้อง สู้ชีวิตช่วยกันทำมาหากิน เป็นครอบครัวที่น่ารักมีพ่อแม่ลูกอยู่ด้วยกันเขามาก นอกจากเธอจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวและภรรยาของโชครถแห่แล้ว เธอยังขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าอีกด้วย มีออเดอร์เข้ามาอย่างมากมาย เห็นได้จากที่เธอโพสต์ในไอจีเตรียมจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าจำนวนมาก ถือว่าเธอเป็นสาวนักธุรกิจที่ทั้งเก่งทั้งขยันเลยทีเดียวนัส​ จุฑารัตน์ มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์และผิวขาวใสอยู่เสมอเนื่องจากเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดี อาจจะเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่เธอจำหน่ายด้วยทำให้เธอยิ่งต้องดูแลตัวเอง เพราะเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าก็ต้องมีผิวหน้าที่ดีเป็นธรรมดา ถ้าเธอไม่ดูแลตัวเองก็คงไม่มีใครเชื่อใจมาซื้อสินค้าของเธอเป็นแน่ เธอจึงดูแลตัวเองทั้งใช้ผลิตภัณฑ์และเข้าคลินิกเสริมความงาม เพื่อเสริมให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าเข้าคลินิกเพื่อช่วยเสริมให้การใช้ผลิตภัณฑ์ของเธอได้ผลดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆ  เพราะทั้งผิวตัวและผิวหน้าก็ดูอ่อนเยาว์และดูสดใส มีออร่าของนักธุรกิจจับแบบระยิบระยับเลยทีเดียว

Nut jutharat 3

เปิดวาร์ป นัส เมียโชค รถแห่

นอกจากขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเช่นโฟมล้างหน้าและครีมกันแดดแล้วนัส​ จุฑารัตน์ ยังมีสินค้าเกี่ยวกับของกินคือน้ำพริกกากหมูจำหน่ายด้วยเช่นกัน ความขยันเกินใครต้องยกให้กับเธอคนนี้เลย ไม่แปลกใจที่เธอดูแลโชครถแห่ และเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้เป็นอย่างดี พร้อมกับยังทำธุรกิจของตัวเองควบคู่ไปด้วยแถมยังประสบความสำเร็จทุกอย่างอีก เรียกได้เธอว่านักธุรกิจตัวจริงไปแล้วตอนนี้​ ใครที่อยากสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเธอหรืออยากติดตามเธอทาง Idolwarp.com ก็มีวาร์ปมาแจกเช่นกัน

อัลบั้มรวมรูป นัส เมียโชค รถแห่

เปิดวาร์ป ” นัส ” และช่องทางการติดตามที่ 

Facebook : นาโอกิ เรน

Instagram : nusssssy

Tiktok : @nusssssy3364

Onlyfans :

Vk :