Month: October 2024

  • Home
  • นาฟ ฉัฐนันท์ สาวสวยรวยเสน่ห์มีดีกรีระดับนางงาม

นาฟ ฉัฐนันท์ สาวสวยรวยเสน่ห์มีดีกรีระดับนางงาม

นาฟ ฉัฐนันท์ เป็นสาวสวยมาแรงชื่อเรียกได้ว่าหลายคนนั้นจับตามองเธอเป็นอย่างยิ่ง เธอเป็นใครกันเล่าใครเป็นคนชักนำวงการมาให้กับเธอ ก็ต้องบอกว่าเธอนั้นเป็นหลานสาวคนสนิทของแพทณปภา และเธอก็มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเพราะตอนที่เธออายุ 14 ปีนั้นเธอได้เข้าไปประกวด Miss Pretty Lens จนถึงขั้นติดรอบสุด 10 คนสุดท้าย และนี่จึงเป็นจุดกำเนิดที่ทำให้เธอนั้นได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง จากความน่ารักสดใสของเธอในวัยเด็ก ตอนนี้ก็ได้เปลี่ยน ลุคใหม่ทั้งหมดมาเป็นความเซ็กซี่ ไม่แพ้กับสาวใดอย่างแน่นอน

ส่องความสวย ปาเย็งซา ลอ สาวชนเผ่าม้งคนแรก คว้ามงมิสยูนิเวิร์สที่ลาว

ปาเย็งซา ลอ (Payengxa Lor) สาวชนเผ่าม้งคนแรกที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe Laos 2022 มาครองได้สำเร็จ โดยปาเย็งซา ลอ มีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น ปัจจุบันกำลังศึกษาเรียนต่ออยู่ที่มหาวิทยาลัยลาว-อเมริกา แล้วยังเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอีกด้วย ไม่พอเท่านั้นยังเป็น Co-Founder of…

Sunna นางแบบสาวสายเซ็กซี่ หุ่นแซ่บ ผลงานงาน18+

Sunna นางแบบสาวสวยจากประเทศเวียดนามที่เราได้นำมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักการซึ้งเธอคนนี้ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศเวียดนามและต้องขอยกให้เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ถึงแม้ว่าจะมีลูกแล้วแต่เรื่องของความสวยแซ่บและความเซ็กซี่นี้ยังคงไม่หายไปไหนแถมยังทวีคูณขึ้นในทุกวัน ๆ อีกต่างหากเพราะฉะนั้นเราก็จะพาคุณไปทำความรู้จักกับเธอกัน

pong kyubi สาวเวียดนามสุดแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

pong kyubi สาวเวียดนามดีกรีเชฟมืออาชีพที่หลงรักในการทำอาหารเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังใส่ใจและดูแลสุขภาพของตัวเองได้ดีสุดๆ จึงทำให้เธอนั้นมีหุ่นและรูปร่างที่ดีได้แบบนี้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าจากการที่เธอนั้นได้ทำผลงานการทำอาหารต่างๆ เหล่านี้บนโลกออนไลน์ที่อวดรูปร่างสุดอวบอึ๋มแล้ว ยิ่งเพิ่กระแสที่น่าติดตามและทำให้เธอได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนมากมาย ไม่เพียงแต่ในประเทศเวียดนามเท่านั้น แต่ในแถบประเทศเพื่อนบ้านเองก็ยังเข้าไปติดตามและสนับสนุนผลงานและความสามารถของเธออีกเช่นเดียวกัน

Nguyễn Tú Linh นางแบบสาวสวย อินฟลูชื่อดัง จากเวียดนาม

Nguyễn Tú Linh เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวจากประเทศเวียดนามที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเธอนั้นก็มีผลงานในด้านการถ่ายแบบ รวมไปถึงการรีวิวสินค้าหรือการเป็น influencer ที่หลากหลายผลงานมาให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชื่นชอบสาวสวยน่ารักและดูมีความเป็นผู้ใหญ่แบบนี้คือต้องเข้าไปติดตามกันให้ได้เลย และวันนี้เราก็จะพาคุณไปทำความรู้จักกับเธอกัน

เปิดวาร์ป น้องอิ้ง พริตตี้สาว เจ้าแม่สนามแข่งรถสุดแซ่บ 

น้องอิ้ง เธอเป็นพริตตี้ตัวท็อปสุดฮอตสายฟินของวงการรถซิ่งอย่างแท้จริง ด้วยผลงานลีลาและการนำเสนอเรื่องราวแบบจัดจ้าน เธอจึงเป็นหนึ่งในสาวสวยมากความสามารถที่มีลีลาเร้าใจยั่วๆ ยิ่งกว่าใคร คุณสามารถเข้ามาติดตามความเซ็กซี่จัดจ้านแซ่บเว่อร์ของเธอ บอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นเร้าใจเราอารมณ์ของจริง เนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของ น้องอิ้ง บนโลกออนไลน์หลายคนก็คงจะบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่ามีอยู่น้อยมากแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เพราะทาง เราได้ถอดข้อมูลจากบทสัมภาษณ์ และบทวิเคราะห์เป็นจำนวนมากให้ แฟนคลับทุกคนของน้องคนนี้ได้สัมผัสตัวตนและได้เข้าถึงกันอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นก็จะมีดังต่อไปนี้ ในปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจาก Silpagum ที่…

เปิดวาร์ป พัก มิน-ย็อง นักแสดงสาวสวย การันตีจากผลงานสุดปัง

“พัก มิน-ย็อง” เริ่มต้นเข้าวงการในฐานะนักแสดงโฆษณา โดยผลงานโฆษณาชิ้นแรกๆ เป็นการร่วมงานกับทาง SK Telecom ก่อนที่ภายหลังจะถูกผลักดันให้เข้ามาร่วมงานแสดงซีรีส์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกภายในซีรีส์เรื่อง “High Kick!” ท่ามกลางกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชนิดอุ่นหนาฝาคั่ง ในช่วงเวลาดังกล่าวจึงถูกติดต่องานซีรีส์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น I Am Sam , Hometown…