เปิดวาร์ป น้องอิ้ง พริตตี้สาว เจ้าแม่สนามแข่งรถสุดแซ่บ 

น้องอิ้ง เธอเป็นพริตตี้ตัวท็อปสุดฮอตสายฟินของวงการรถซิ่งอย่างแท้จริง ด้วยผลงานลีลาและการนำเสนอเรื่องราวแบบจัดจ้าน เธอจึงเป็นหนึ่งในสาวสวยมากความสามารถที่มีลีลาเร้าใจยั่วๆ ยิ่งกว่าใคร คุณสามารถเข้ามาติดตามความเซ็กซี่จัดจ้านแซ่บเว่อร์ของเธอ บอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นเร้าใจเราอารมณ์ของจริง

น้องอิ้ง เซ็กซี่

เนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของ น้องอิ้ง บนโลกออนไลน์หลายคนก็คงจะบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่ามีอยู่น้อยมากแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เพราะทาง เราได้ถอดข้อมูลจากบทสัมภาษณ์ และบทวิเคราะห์เป็นจำนวนมากให้ แฟนคลับทุกคนของน้องคนนี้ได้สัมผัสตัวตนและได้เข้าถึงกันอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นก็จะมีดังต่อไปนี้

น้องอิ้ง แซ่บ

  • ในปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร
  • จบการศึกษาจาก Silpagum ที่ Rangsit University
  • สถานภาพของหัวใจ ตอนนี้โสดนะคะ
  • ช่องทางการติดตาม Facebook และ IG
  • สัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่ชอบ น้องหมากับน้องแมว
  • อาหารที่โปรดปราน ปลานึ่ง
  • รูปแบบของงาน พริตตี้ นางแบบ เน็ตไอดอล
  • งานอดิเรกที่ชอบทำ ออกกำลังกาย เล่นเกม เล่นอินเตอร์เน็ต ออกไปเที่ยว
  • สเปกของผู้ชายในดวงใจเธอชอบ ผู้ชายที่ขยันทำมาหากิน ไม่ต้องหล่อมาก ที่มีอายุมากกว่า และรักเธอหมดใจ ชอบตามใจ เห็นเธอเป็นคนสำคัญ

น้องอิ้ง แซ่บซ่า

น้องอิ้ง เธอเป็นสาวสวยมากความสามารถที่มีความแซ่บจัดจ้านและหุ่นดีแบบยั่วๆ รูปลักษณ์ของเธอนั้นคือสาวสุดฟินที่ลงตัว ใครที่ชื่นชอบความน่ารักที่มองแล้วเพลิดเพลิน ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอกันได้เลยซึ่งสัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ 36 25 34 เป็นสัดส่วนที่ดูดีและลงตัวเป็นอย่างยิ่ง น่ารักเร้าใจของจริงลีลาแน่นเด็ดดวงเลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴍi-a ɪɴᴋ 💗 (@inklish_ly)


ผลงานของเธอนั้นเป็นอะไรที่สุดยอดมาก น้องอิ้ง เธอคือพริตตี้ดาวเด่นที่เกือบจะเป็นเบอร์ตองในหัวใจหนุ่มๆหลายๆ คนไปแล้วก็ได้ในตอนนี้ ด้วยความน่ารักสวยใสออกสไตล์สายแบ๊วที่ดูดี คุณน่าจะต้องชื่นชอบกับผลงานสุดฟินของเธอคนนี้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากงานพริตตี้ก็ยังมีผลงานสายงานแบบมีทั้งชุดว่ายน้ำ ชุดลำลอง ชุดนอนไม่ได้นอน เซ็กซี่แบบยั่วๆ ใครที่ชื่นชอบความยั่วยวนใจตามสไตล์สาวสายแซ่บจัดจ้างที่ลงตัวคุณยังต้องชอบผลงานของเธอชัวร์ๆเพราะเธอคนนี้ครบเครื่องของจริง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴍi-a ɪɴᴋ 💗 (@inklish_ly)

น้องอิ้ง เธอมีรูปแบบช่องทางการติดตามที่ไม่ผ่านคนกลางคุณรู้แล้วหรือยัง ด้วยช่องทาง Facebook Story และ IG ของเธอนั้นเป็นช่องทางพิเศษสำหรับการเข้าถึงบนโลกออนไลน์โดยเฉพาะ คุณสามารถเปิดวาร์ปเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้ในทันที รับประกันได้เลยว่าคุณจะชื่นชอบกับช่องทางการเข้าถึงผลงานของเธอในครั้งนี้ อย่างแน่นอน

รวมอัลบั้ม น้องอิ้ง

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Chanakarn Onsriprapai 

Instagram : inklish_ly

X : –

Tiktok : –

Onlyfans : –

Vk : –