นุ้ย ชฎาทิพย์ เปิดวาร์ป เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่คนดัง tiktok ขวัญใจหนุ่มๆ

นุ้ย ชฎาทิพย์ ดาวติ๊กต๊อกหุ่นแซ่บที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักเธออย่างแน่นอนเพราะเป็นทั้งสาวแซ่บ สุดเซ็กซี่อีกทั้งความตลก ความทะเล้นของเธอทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆมากหน้าหลายตาในประเทศไทยอย่างแน่นอน เราจะพาไปเปิดวาร์ป น้องนุ้ย ดาว tiktok สุดแซ่บกันเลย

นุ้ย ชฎาทิพย์ 1

ประวัติของ นุ้ย ชฎาทิพย์

  • ชื่อจริง : ชฎาทิพย์ บุญอภัย
  • ชื่อเล่น : นุ้ย หรือ หญิงนุ้ย
  • ภูมิลำเนาบ้านเกิด : จังหวัดอุดรธานี ประเทศไทย
  • จังหวัดที่อาศัยอยู่ปัจจุบัน : กรุงเทพมหานคร
  • อาชีพ : Influencer, นางแบบ
  • สัดส่วน : 35-24-36
  • งานอดิเรก : Shopping, เที่ยวทะเล, เล่นเกม, ถ่ายรูป
  • นิสัยส่วนตัว : ตลก, ขำง่าย,อารมณ์ดี, เฟรนลี่

นุ้ย ชฎาทิพย์ 2

นุ้ย ชฎาทิพย์ หรือ ชฎาทิพย์ บุญอภัย ที่รู้จักกันอย่างทั่วถึงในชื่อ หญิงนุ้ย ภูมิลำเนาบ้านเกิดที่จังหวัดอุดรธานี แต่ในปัจจุบันนี้อาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานครแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าเธอกำลังมาแรงสุด ๆ มีหนุ่ม ๆ คลั่งรักเธอทั้งนั้น แต่ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าน้องนุ้ยมีหวานใจแล้ว แต่อย่าพึ่งอกหักไปให้ติดตามที่ผลงานเธอกันมากกว่า เพราะคัดสรรอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเน้น ๆ เซ็กซี่เร่าร้อนเกินห้ามใจ โดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 35-24-36 จะเห็นได้ว่าหุ่นดีเกินต้าน มีความฟิตเฟิร์มสุด ๆ ไปเลย มองกี่รอบก็เย้ายวนใจ ยิ่งได้เห็นไฟหน้าใหญ่ตูมสุดสะบึ้มของเธอด้วยละก็อดที่จะหลงใหลไม่ได้เลย หากใครที่เป็นเอฟซีน้องกันมาก่อนจะรู้เลยว่าเป็นคนที่ตลก, ขำง่าย,อารมณ์ดี และเฟรนลี่ด้วย

นุ้ย ชฎาทิพย์ 3

น้องยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้รู้สึกภูมิใจในตัวเอง เพราะสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างสบายแล้ว แต่แน่นอนว่ามีคนรักก็ต้องมีคนไม่ชอบ ในบางครั้งเธอก็รู้สึกน้อยใจคนที่มาแสดงความคิดเห็นแย่ ๆ ในช่วงแรกก็เก็บเอามาเครียด แต่เมื่อลองมาคิดดี ๆ แล้วน้องบอกเลือกที่จะไม่สนใจจะดีกว่า ทั้งนี้เธองานอดิเรกด้วยไม่ว่าจะเป็น Shopping, เที่ยวทะเล, เล่นเกม และถ่ายรูป

ผลงานที่น่าสนใจ นุ้ย ชฎาทิพย์ บุญอภัย

น้องนุ้ย ชฎาทิพย์ สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมกับผลงานมากมาย เรียกได้ว่าไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้เธอเป็นนางแบบสาวอย่างเต็มตัว และยังมีรีบงานรีวิวด้วย ทำให้ผลงานส่วนใหญ่แล้วจะเป็นภาพเซ็กซี่ เน้นผลิตคอนเทนต์ออกมามัดใจหนุ่ม ๆ ระดับ18+ กันเลยทีเดียว มีความเซ็กซี่ทุกภาพและทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นภาพใน Set ที่ถ่ายอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว มีสีสันสดใส บางทีแต่งเสื้อผ้าบาง ๆ เข้ารูปเห็นสัดส่วนอันเป๊ะปัง แถมยังเห็นหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่อึ๋มเกินเรื่องไปมาก แล้วภาพที่เป็นกระแสมากที่สุดคือ ภาพถ่ายแต่งชุดว่ายน้ำอยู่ในอ่าง พร้อมถือฝักบัวราดไปที่ตัว ทำเอายอดกดไลก์กดแชร์ถล่มทลายมาก หนุ่ม ๆ นั่งไม่ติดที่กันเลยทีเดียว ใจเต้นรัว ๆ เป็นแถว ทั้งนี้สามารถเข้าไปติดตามผลงานของน้องนุ้ย ชฎาทิพย์ เพิ่มเติมกันได้ที่วาร์ปด้านล่างได้เลย รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน มีคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายรออยู่

นุ้ย ชฎาทิพย์ 4

รวมอัลบั้ม ” น้องนุ้ย ชฎาทิพย์ 

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Chadaporn Boonapai

Instagram : nuychadatip

Tiktok : chadanuy

Twitter : @chadanuy69

Onlyfans : –

VK : –