ถิงถิง สุทัสสา เปิดวาร์ป พริตตี้สาว หุ่นแซ่บ เซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆ

ถิงถิง สุทัสสา (tiingtiing)พริตตี้สาวสวยที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่ไม่อยากให้พลาดความเร่าร้อนไปแม้แต่วินาทีเดียว โดยอย่างที่หลาย ๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่าในวงการพริตตี้เวลานี้มีการแข่งขันสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน เรื่องสวยความเซ็กซี่ ที่ล้วนแล้วดุเดือดสุด ๆ เลยก็ว่าได้ หากใครที่ได้มาเป็นเบอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย แสดงว่าเธอนั้นต้องร้อนแรงและงานดีไม่ใช่น้อย ซึ่งแน่นอนว่าน้องถิงถิง สุทัสสา เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นระดับตัวท็อปของวงการพริตตี้ เอ่ยชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกันอยู่แล้ว ในบทความนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักน้องกันให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นหรือผลงานของน้องนั่นเอง

ถิงถิง สุทัสสา 1

ประวัติของ ถิงถิง สุทัสสา

ถิงถิง สุทัสสา 2

ถิงถิง สุทัสสา หรือ สุทัสสา สุธรรมจินดากุล พริตตี้สาวเน็ตไอดอลคนดังที่ไม่อยากให้พลาดความเด็ดดวงของเธอคนนี้ไป เพราะความสวยนั้นไม่เป็นรองใครเลย ยิ่งมองยิ่งดูมีเสน่ห์ มองแล้วยิ่งน่าค้นหา ยิ่งอยากจะทำความรู้จักกับเธอกันให้มากขึ้น ใครที่ได้ติดตามเธอไปแล้วจะหลงติดสาวคนนี้อย่างไม่มีวันเปลี่ยนใจแน่นอน เพราะใบหน้าของเธอนั้นมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว มีความเป็นรูปไข่ที่ได้สัดส่วนพอดี ทำให้ดูหน้าตาดูจิ้มลิ้มมาก ไร้ที่ติเลย แถมยังมีหน้าผากที่มีความเกลี้ยงเกลา ไม่มีรอยสิวใด ๆ หรือรอยแผลแม้แต่น้อย เธอมีดวงตาที่กลมโตเป็นประกายมาก เหมือนแมวน้อยที่คอยจะอ้อนอยู่ตลอดเวลาและพร้อมขย้ำตลอดเวลา

ถิงถิง สุทัสสา 3

มองแล้วยิ่งทำให้ดวงตาเด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดยคิ้วทั้งสองข้างมีความโค้งเข้ารับกับใบหน้าได้อย่าพอดี จมูกดั้งโด่งสวยงามปลายจมูกงุ้มมาเล็กน้อย และยังมีปากที่สวยดูอวบอิ่มที่อยากจะเอาปากไปประทับรอยจูบเธอสักครั้ง เห็นแล้วก็อดใจแทบไม่ไหวกันเลย มาในส่วนของหุ่นน้องถิงถิง จัดว่าเป็นสาวสวยเอวบาง แต่ไฟหน้านั้นใหญ่กลมโตเกินห้ามใจมาก ไม่มีไขมันหน้าท้องแบนเรียบ น่าขยี้สุด ๆ แล้วสะโพกใหญ่ถึงใจทรงดีมาก มองได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ แถมยังมีผิวขาวโอโม่เรียบเนียนเต็มสิบไม่มีหักเลยทีเดียว อะไรจะเกินต้านขนาดนี้

ผลงานที่น่าสนใจ ถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล

น้องถิงถิง สุทัสสา เธอมาพร้อมกับผลงานมากายในวงการพริตตี้ ไม่ใช่เน็ตไอดอลธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่เธอเองมีรางวัลการันตีว่าเด็ดของจริง ด้วยความที่เธอเซ็กซี่จนทำหนุ่ม ๆ ละลายบวกกับความสามารถที่มี ทำให้ได้รับรางวัล Top pretty Thailand 2015 ซึ่งในปีก่อนหน้านั้นเธอเองก็ได้รับรางวัลติด Top 3 pretty Thailand ในปี 2013-2014 อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้เธอได้ถ่ายแบบมากมาย มีงานรีวิวเยอะ ไม่ว่าจะเป็นครีม เครื่องสำอาง เสื้อผ้า อาหาร เป็นต้น รับงานพริตตี้ Mc อีกทั้งยอดผู้ติดตามเธอทุกแพลตฟอร์มตอนนี้ถล่มทลายมาก เรียกได้ว่าใครที่ได้ติดามผลงานของเธอจะต้องหลงรักแน่นอน

ถิงถิง สุทัสสา 4

รวมอัลบั้ม ” น้องถิงถิง สุทัสสา 

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Sutassa Suthumjindakun

Instagram : missiskiiss_tiingtiing

Tiktok : missiskiiss

Twitter :

Onlyfans : –

VK : –